શાળાઓ ખુલ્યા પછી છોકરાંઓની નવી ફરિયાદો તથા ટિચરની ફરિયાદોના રમૂજી ટુચકા જોક્સ વાંચી મિત્રો ને મોકલો

Join Whatsapp Group Join Now

શાળાઓ ખુલ્યા પછી છોકરાંઓની  નવી ફરિયાદો તથા ટિચરની ફરિયાદોના રમૂજી ટુચકા જોક્સ વાંચી મિત્રો ને મોકલો



https://project303.blogspot.com/2021/01/jokes-school-new.html




શાળાઓ ખુલ્યા પછી છોકરાંઓની  નવી ફરિયાદો😜…


“મેડમ, આણે મારું માસ્ક લઈ લીધું !”


“મેડમ જુઓને મારા માસ્કની રબ્બરની દોરી તૂટી ગઈ !”


“ટિચર ટિચર, આ છોકરો માસ્કને ગિલોલ બનાવીને મારી ઉપર ટીશ્યુ પેપર નો બોલ ફેંકે છે !”


“ટિચર ટિચર ! આણે મારા માસ્ક ઉપર ABCD લખી નાંખી !”


“મેડમ… મારું માસ્ક આંખો પર ચડી ગયું… મને કંઈ દેખાતું નથી !"


“ટિચર ટિચર… આ છોકરી મારા માસ્ક વડે એના નાકના શેડા 🤧લૂછે છે.”


“ટિચર, મારા નાસ્તાના ડબ્બા માંથી કોઈનું માસ્ક નીકળ્યું !”


“એંએંએંએં… મારું માસ્ક ખોવાઈ ગયું… એંએંએંએં…”🥳😷


ટિચરની ફરિયાદો…


“તમારો બાબો યુનિફોર્મ વિનાનું માસ્ક પહેરીને કેમ આવે છે ?”


“તમારી બેબી માસ્ક ખસેડ્યા વિના જ *વોટરબેગ* માંથી પાણી પીએ છે. એને જરા શીખવાડો.”


“તમે તમારા ચાઈલ્ડને બે એકસ્ટ્રા માસ્ક આપવાનું રાખો. એ આખો દહાડો પોતાનું માસ્ક ચાવ્યા કરે છે.”


“અને હા, બાળકને સ્કુલમાંથી એકસ્ટ્રા માસ્ક આપ્યું હશે તો એનો 100 રૂપિયા ચાર્જ થશે.”






https://project303.blogspot.com/2021/01/jokes-school-new.html



શાળાઓ ખુલ્યા પછી છોકરાંઓની  નવી ફરિયાદો તથ ટિચરની ફરિયાદોના રમૂજી ટુચકા જોક્સ વાંચી મિત્રો ને મોકલો


શાળાઓ ખુલ્યા પછી છોકરાંઓની નવી ફરિયાદો તથા ટિચરની ફરિયાદોના રમૂજી ટુચકા જોક્સ વાંચી મિત્રો ને મોકલો Rating: 4.5 Diposkan Oleh: PRAVIN VANKAR