પ્રશસ્ત એપ્લિકેશન ડાઉનલોડ કરવા તથા પ્રશસ્ત એપમા રજિસ્ટ્રેશન કેવી રીતે કરશો તે માટે ઉપયોગી માહિતી
મહત્વપૂર્ણ લિંક
મહત્વપૂર્ણ લિંક જૂની પોસ્ટ
પ્રશસ્ત એપ્લિકેશનમાં રજીસ્ટ્રેશન માટે સ્ટેપ બાય સ્ટેપ માહિતી જોવા અહી ક્લિક કરો.
મહત્વપૂર્ણ લિંક
પ્રશસ્ત એપમા રજિસ્ટ્રેશન કેવી રીતે કરશો સરસ મજાનો વીડિયો અહીથી જોવા માટે અહી ક્લિક કરો
મહત્વપૂર્ણ લિંક
પ્રશસ્ત એપ્લિકેશન ડાઉનલોડ કરવા માટે અહી ક્લિક કરો
મહત્વપૂર્ણ લિંક
પ્રશસ્ત એપ્લિકેશન માર્ગદર્શિકા ડાઉનલોડ કરવા અહીં ક્લિક કરો
મહત્વપૂર્ણ લિંક
પ્રશસ્ત એપ્લિકેશન બાબત બનાસકાંઠા નો લેટર ડાઉનલોડ કરવા અહીં ક્લિક કરો
પ્રશસ્ત એપ્લિકેશન ડાઉનલોડ કરવા તથા પ્રશસ્ત એપમા રજિસ્ટ્રેશન કેવી રીતે કરશો તે માટે ઉપયોગી માહિતી
પ્રશસ્ત એપ્લિકેશન ડાઉનલોડ કરવા તથા પ્રશસ્ત એપમા રજિસ્ટ્રેશન કેવી રીતે કરશો તે માટે ઉપયોગી માહિતી
મુશ્કેલી પડે છે.
1.1 આ વિદ્યાર્થીને ચાલવામાં તકલીફ પડે છે અથવા તેને ચાલવા/સીડીઓ ચઢવા માટે આધારની જરૂર છે,
1.2 આ વિદ્યાર્થીને શરીરના કોઈપણ ભાગ (ઉદાહરણ તરીકે લખવા, ખાવા વગેરે માટે હાથ થી બેસેડવામાં ઉપયોગ કરવામાં
1.3આ વિદ્યાર્થીને અવલોકનક્ષમ વિકૃતિ છે જેમ કે શરીરના કોઈપણ અંગો ખૂટે છે, ઉદાહરણ તરીકે હાથ/આંગળી/પગ કહો.
2.1 આ વિદ્યાર્થી હાથ/પગ/પગ/હાથમાં નિષ્ક્રિયતા અનુભવે છે (કંઈ નથી લાગતું/સંવેદનાનો અભાવ).
3.1 આ વિદ્યાર્થીના હાથપગમાં જડતા/અસરકારકતા અને/અથવા અંગોમાં આંચકાવાળી હિલચાલ/આંચકાવાળી ચાલવાની પેટર્ન/અનૈચ્છિક અનિયંત્રિતા હલનચલન છે.
3.2 આ વિદ્યાર્થીને સ્વ-સહાય કૌશલ્ય/શૌચ/ધોવા/ખાવું/હોલ્ડિંગ અને વસ્તુઓ મૂકવા/કટીંગ/પેસ્ટ કરવામાં સમસ્યા છે,
૩.૩ આ વિદ્યાર્થીને અસ્પષ્ટ (અસ્પષ્ટ) વાણી અથવા લાળ છે.
4.1 આ વિદ્યાર્થી તેની ઉંમર માટે નોંધપાત્ર રીતે ટૂંકો છે.
4.2આ વિદ્યાર્થી પાસે એ અપ્રમાણસર મોટું માથું / નમેલા પગ / નાની આંગળીઓ / ગરદન, 5.1 આ વિદ્યાર્થી વારંવાર પડી જાય છે અને તેને જૂઠું બોલવાની કે બેસવાની સ્થિતિમાંથી ઊઠવામાં તકલીફ પડે છે.
5.2 આ વિદ્યાર્થી હંમેશા તેના/તેણીના અંગૂઠા પર ચાલે છે.
6.1 આ વિદ્યાર્થીએ એસિડ એટેક કર્યો છે
7.1 આ વિદ્યાર્થી જોઈ શકતો નથી. બંને આંખોનો ઉપયોગ કરીને કંઈપણ,
2.1 આ વિદ્યાર્થીને ઓછી લાઇટિંગમાં જોવામાં તકલીફ પડે છે અથવા પ્રકાશના સ્ત્રોત તરફ જવાની જરૂરિયાત અનુભવે છે.
8.2 આ વિદ્યાથી તેની તેણીની આંખો વારંવાર ઝબકાવે છે/રોગે છે અથવા આંખોમાં અથવા તેની આસપાસ બળતરા અથવા
કરે છે.વારંવાર માથાનો દખાવો.
૩.૩ આ વિદ્યાર્થી વાંચતી વખતે પુસ્તક ખૂબ દૂર અથવા ખૂબ નજીક ધરાવે છે.
ખંજવાળની – ફરિયાદ
3.4 આ વિદ્યાર્થીને વાંચતી વખતે મુશ્કેલીઓનો સામનો કરવો પડે છે જેમ કે લીંટીને ખોટી જગ્યાએ મૂકવી અથવા વચ્ચેની લીટીઓ છોડવી, શબ્દો
ઓ વદ્યાથી ઉમેયુઅલ ફાસ સાથે માથું સેવા પ્રવૃત્તિઓમાં સામેલ થવાનું ટાળે છે જેમ કે વાંચન અથવા રંગીન અથવા બ્લેકબોર્ડ પરથી લખવું કોપી કરવું અથવા સાથીઓની નકલ કરવાનું પસંદ કરે છે.
R 5N
8.6 આ વિદ્યાર્થી વાંચતી વખતે અથવા નજીકની વસ્તુઓ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરતી વખતે એક આંખ બંધ કરે છે અથવા ઢાંકે છે.
8.7 આ વિદ્યાર્થીની આંખો ખોટી રીતે સંરેખિત છે (અસમપ્રમાણતા અથવા સ્પ્રિન્ટ),
9.1 આ વિદ્યાર્થી સ્પીકરની દિશામાં કાનની સ્થિતિ તરફ માથું ફેરવે છે અથવા વાતચીત દરમિયાન હેતુપૂર્વક વક્તાનો ચહેરો જુએ છે.
9.2 આ વિદ્યાર્થીને સંબોધવામાં આવે અથવા બોલાવવામાં આવે ત્યારે તે જવાબ આપતો નથી.
9.3 આ વિદ્યાર્થી બોલતી વખતે અસામાન્ય રીતે મોટા અવાજનો ઉપયોગ કરે છે અથવા ઘણીવાર શબ્દોનો ખોટો ઉચ્ચાર કરે છે.
9.4 આ વિદ્યાર્થી વારંવાર શ્રુતલેખન અથવા મૌખિક સૂચના દરમિયાન પુનરાવર્તન માટે પૂછે છે.
9.5આ વિદ્યાથીને પર્યાવરણીય અવાજો સાંભળવામાં સમસ્યા છે જેમ કે શાળાની ઘંટડી, લોકો ફોન કરે છે અથવા મોટા અવાજોથી ચોકી જવા આશ્ચર્ય પામતા નથી.
10.1આ વિદ્યાર્થી શબ્દો અથવા શબ્દોના ભાગોનું પુનરાવર્તન કરે છે અથવા ટૂંકા, ખંડિત શબ્દસમૂહોમાં બોલે છે. 10.2 આ વિદ્યાર્થી બોલતી વખતે સ્ટમર કરે છે અથવા અસંગત રીતે બોલે છે.
11,1 આ વિદ્યાર્થીને અન્ય લોકો સાથે વાતચીત કરવામાં અથવા સામાજિકકરણ કરવામાં મુશ્કેલી પડે છે.
11.2 આ વિદ્યાર્થી રોજિંદા કાર્યો જેમ કે હોમવર્ક પૂરું કરવું/સૂચનાઓનું પાલન કરવામાં અસમર્થ છે/
12.1 આ વિદ્યાર્થી સરેરાશ/અપેક્ષિત ઝડપ કરતાં ધીમી વાંચે છે અથવા લખે છે.
12.2 આ વિદ્યાર્થીની ખરાબ હસ્તાક્ષર છે જેમાં પૂરતી પ્રેક્ટિસ અને કસરતો કર્યા પછી પણ સ્પષ્ટતાનો અભાવ છે.
12.3આ વિદ્યાર્થીને જે વાંચવામાં આવે છે તેનો અર્થ સમજવામાં સતત મુશ્કેલીઓ આવે છે
12.4 આ વિદ્યાર્થીને ઘણી વખત શીખવ્યા પછી પણ શીખેલા શબ્દો/વ્યાકરણ વિરામચિહ્નો/સંસ્થાની જોડણી યાદ કરવામાં મુશ્કેલી પડે છે,
12.5 આ વિદ્યાર્થીનું ધ્યાન તુલનાત્મક રીતે ઓછું છે અથવા તે કોઈ કાર્ય પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવામાં અસમર્થ છે,
12.6 આ વિદ્યાર્થીને સમયસર કાર્ય પૂર્ણ કરવા માટે પોતાને ગોઠવવામાં મુશ્કેલી પડે છે. 12.7 આ વિદ્યાર્થીને દિશાની સમજ નથી (ડાબે-જમણે/ઉપર-નીચે/ આગળ-પાછળ),
12.8 આ વિદ્યાર્થી લખતી વખતે અક્ષરો અથવા ચિહ્નો અથવા શબ્દો અથવા સંખ્યાઓને ઉલટાવે છે, ઉદાહરણ તરીકે, ?q? તેના બદલે 7p? અથવા b/d.u/v, w/m, ?/?, ?/ વારંવાર
12.9 આ વિદ્યાર્થી દ્વારા કરવામાં આવેલી ભૂલો ચોક્કસ પેટર્ન અથવા સુસંગતતા ધરાવે છે.
VIREN JASANI
PRASHAST Studant Survey ARAL MOTI PRI. SCHOOL TA. NAKHATRANA
12.1 આ વિદ્યાર્થીને *, -, x, ? જેવા ગાણિતિક ચિહ્નોને સમજવામાં મુશ્કેલી પડે છે.
13.1 આ વિદ્યાર્થીને આંખનો સંપર્ક કરવામાં કે સ્પીકરને જોવામાં તકલીફ પડે છે. 13.2 આ વિદ્યાથી શબ્દોનો પડઘો પાડે છે અથવા પુનરાવર્તન કરે છે, ઉદાહરણ તરીકે, પૂછવામાં આવ્યું કે 'તમારું નામ શું છે?' પુનરાવર્તન કરશે
રતમારું નામ શું છે” તેનું નામ કહેવાને બદલે
13.3આ વિદ્યાર્થીને સાથી જૂથ સહાધ્યાયીઓ સાથે વાર્તાલાપ,મિત્ર બનાવવા રમવામાં મુશ્કેલી પડે છે.
13.4 આ વિદ્યાર્થીને દિનચર્યામાં અચાનક થતા ફેરફારોનો સામનો કરવો મુશ્કેલ લાગે છે, ઉદાહરણ તરીકે, વર્ગ શિક્ષકમાં ફેરફાર વર્ગખંડમાં
કરકાર/સમયપત્રક/ બેઠક વ્યવસ્થા 13.5 આ વિદ્યાથી હાથ ફફડાવવો, માથું હલાવવું, આંગળીઓનું હલનચલન, અને રોકિંગ બોડી, વોલ રિપીટિશન (ધ્વનિ શબ્દો/શબ્દો) જેવી
પુનરાવર્તિત રીતભાત દર્શાવે છે. 13.6 આ વિદ્યાર્થી ગણતરી કરી શકે છે (ઉદાહરણ તરીકે 1100) પરંતુ જ્યારે પૂછવામાં આવે ત્યારે તે બે પેન્સિલ/ત્રણ પેન આપી શકતો નથી.
13.7 આ વિદ્યાર્થીને જૂથ સૂચનાઓનું પાલન કરવામાં મુશ્કેલીઓ છે અને તેને નામ દ્વારા ચોક્કસ વ્યક્તિગત સૂચનાઓની જરૂર છે, ઉદાહરણ તરીકે
સમગ્ર વર્ગને સૂચના આપતી વખતે તારી ગણિતની ચોપડીઓ ખોલો. આ બાળકને જરૂર પડી શકે રોહિત તારું ગણિતનું પુસ્તક ખોલ
13.8 વાર્તા કહેવાના સત્રો દરમિયાન, આ વિદ્યાર્થી હંમેશા રસ ધરાવતો નથી જ્યારે અન્ય બધા ઉત્સુકતાથી સાંભળે છે.
13.9 આ વિદ્યાથી સર્વનામોને ઉલટાવે છે અથવા સર્વનામનો ઉપયોગ કરવાનું ટાળે છે. ઉદાહરણ તરીકે, જ્યારે શિક્ષક પૂછે છે? તમે તમારું હોમવર્ક
લઈને આવ્યા છો? બાળક જવાબ આપે છે તમે તમારું હોમવર્ક લાવ્યા છો/રાની તમારું હોમવર્ક લાવી છે.
13,1 આ વિદ્યાથી અસ્ખલિત રીતે વાંચી શકે છે અને શબ્દશઃ પુનરાવર્તન કરી શકે છે પરંતુ તે પોતાના શબ્દોમાં વર્ણન (મૌખિક રીતે/લખવા) કરી
શકતો નથી. 14.1 આ વિદ્યાથી ઘણીવાર ઉદાસી દેખાય છે અથવા પાછી ખેંચી લે છે અથવા ગંભીર મૂડ સ્વિંગ ધરાવે છે અથવા તેને ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવામાં
અથવા તેણીની પોતાની સીટ પર રહેવામાં તકલીક પડે છે. 14.2 આ વિદ્યાર્થીને ન સમજાય તેવા વજનમાં ઘટાડો અથવા વજન વધ્યું છે.
14.3આ વિદ્યાર્થી વારંવાર માથાનો દુખાવો અને પેટના દુખાવા જેવી ફરિયાદ કરે છે.
14.4 આ વિદ્યાર્થી વારંવાર આત્મહત્યાના વિચારો કરે છે અથવા આત્મત્યાના પ્રયાસ વિશે વાત કરે છે અથવા કટ માર્ક બનાવવા અથવા
સળગાવવા જેવી સ્વ. નકસાન પ્રવૃત્તિઓમાં વ્યસ્ત રહે છે. 14.5 આ વિદ્યાર્થી સંડોવાયેલો જણાય છે ડ્રગ્સ અથવા આલ્કોહોલના ઉપયોગમાં
14.6 આ વિદ્યાથી વાસ્તવિકતાથી અળગા હોય તેવું લાગે છે અને કાલ્પનિક વિશ્વમાં રહે છે, ઉદાહરણ તરીકે, કાલ્પનિક મિત્રો સાથે વાત કરવી (જે કોઈ માની શકાય તેવું નાટક નથી.
14.7 આ વિદ્યાર્થી કોઈ ચોક્કસ કારણ વગર ભયની તીવ્ર લાગણી ધરાવે છે.
14.8 આ વિદ્યાર્થી વર્તન અથવા વ્યક્તિત્વમાં તીવ્ર ફેરફારો દર્શાવે છે, ઉદાહરણ તરીકે, વારંવાર લડવું, શસ્ત્રોનો ઉપયોગ કરવો અને અન્યને ગંભીર
રીતે નકસાન પહોંચાડવાની ઇચ્છા વ્યક્ત કરવી 15.1
આ વિદ્યાર્થીને ધ્રુજારી આવે છે (લયબદ્ધ સંકોચન અને સ્નાયુનું આરામ),
15.2 અન્ય વિદ્યાર્થીઓની તુલનામાં, આ વિદ્યાર્થી સરળતાથી થાકી જાય છે અથવા થાકી જાય છે.
16.1 આ વિદ્યાર્થીને કેટ અથવા ઇજાઓથી અસ્પષ્ટ અને અતિશય રક્તસ્રાવ છે અથવા ઘણા મોટા અથવા ઊંડા ઉઝરડા છે અથવા કોઈ જાણીતા
કારણ વિના વારંવાર અસામાન્ય નાકમાંથી રક્તસ્ત્રાવ છે.
17.1 શું આ વિદ્યાર્થીને પેટ/હાથ/પગમાં સોજો આવે છે અથવા વારંવાર તાવ આવે છે?
પ્રશસ્ત એપ્લિકેશન ડાઉનલોડ કરવા તથા પ્રશસ્ત એપમા રજિસ્ટ્રેશન કેવી રીતે કરશો તે માટે ઉપયોગી માહિતી