ધોરણ 1-2 પ્રજ્ઞા અભિગમ પરિણામ પત્રકો‌ બનાવવા માટે ઉપયોગી માહિતી

Join Whatsapp Group Join Now

ધોરણ 1-2 પ્રજ્ઞા અભિગમ પરિણામ પત્રકો‌ બનાવવા માટે ઉપયોગી માહિતી

મહત્વપૂર્ણ લિંક

IMPORTANT LINKS

OPEN GOOGLE CHROME

SCE Teacher Guideline
Pragati Patrak A
Pragati Patrak B
Pragati Patrak C
Pragati Patrak D-1
Pragati Patrak D-2
Pragati Patrak D-3
Pragati Patrak D-4
Pragati Patrak E
Pragati Patrak F



મહત્વપૂર્ણ લિંક

ધોરણ-1 પરિણામ પત્રક એક્સેલ ફાઈલ ડાઉનલોડ કરવા માટે અહીં ક્લિક કરો 


મહત્વપૂર્ણ લિંક

ધોરણ-2 પરિણામ પત્રક એક્સેલ ફાઈલ ડાઉનલોડ કરવા માટે અહીં ક્લિક કરો

મહત્વપૂર્ણ લિંક

પરિણામ પત્રક નમૂનો- D-1, D-2, D-3, D-4 PDF ડાઉનલોડ કરવા માટે અહીં ક્લિક કરો

ધોરણ 1-2 પ્રજ્ઞા અભિગમ પરિણામ પત્રકો‌ બનાવવા માટે ઉપયોગી માહિતી


https://project303.blogspot.com/2022/03/Pragya-abhigam-parinam-patrako-d1-d2-d3-d4.html



ધોરણ 1-2 પ્રજ્ઞા અભિગમ પરિણામ પત્રકો‌ બનાવવા માટે ઉપયોગી માહિતી




ધોરણ 1-2 પ્રજ્ઞા અભિગમ પરિણામ પત્રકો‌ બનાવવા માટે ઉપયોગી માહિતી

વિષય - ગણિતવ્યક્તિત્વ વિકાસને લગતા વિધાનોક્રમઅઘ્યયન નિષ્પત્તિસારું Aમઘ્યમ Bસાધારણ Cક્રમઅઘ્યયન નિષ્પત્તિસારું Aમઘ્યમ Bસાધારણ C1૧ થી ૨૦ સુધીની સંખ્યા સાથે કામ કરે છે.1શાળાએ નિયમિત અને સમયસર આવે છે.2વસ્તુઓને તેમના ભૌતિક ગુણધર્મો જેવાકે, આકાર, કદ2શરીર અને કપડા સ્વચ્છ રાખે છે.અને બીજી જોઈ શકાય તેવી લાક્ષણિકતાઓ જેમકે, 3સમૂહમાં હળીમળીને રહે છે.ગબડવું અને સરકવું નાં આધારે વર્ગીકૃત કરે છે.4વડીલો પ્રત્યે આદર ધરાવે છે. 3સંખ્યાના નામ મોઢે બોલે છે અને ૨૦ સુધીની5શાળાકીય કાર્યક્રમોમાં સહકાર આપે છે. વસ્તુઓ કે જે સ્થળ, ચિત્રાત્મક અને સાંકેતિક રૂપમાં6સત્ય બોલવાનું વલણ દાખવે છે. હોય તેને ગણી શકે છે.7શિસ્તપૂર્વક વર્તે છે. 4૧ થી ૯ સંખ્યાનો ઉપયોગ કરીને વસ્તુઓ ગણી શકે છે.8પુસ્તકો / સાધનો વ્યવસ્થિત રાખે છે. 5૨૦ સુધીની સંખ્યાની તુલના કરી શકે છે.9નવું જાણવાની જીજ્ઞાસા ધરાવે છે. 6૧ થી ૨૦ સુધીની સંખ્યાના સરવાળા અને બાદબાકીનો 10પ્રાણીઓ પ્રત્યે કરૂણા દાખવે છે. ઉપયોગ રોજિંદા જીવનમાં કરે છે.11જૂથ કાર્યમાં સક્રિય પણે ભાગ લે છે.7સ્થૂળ વસ્તુઓના ઉપયોગથી ૯ સુધીના સરવાળાના તથ્યો બનાવે છે.8૧ થી ૯ સંખ્યાના ઉપયોગથી બાદબાકી કરે છે.9૯ સુધીની સંખ્યાના સરવાળા અને બાદબાકીની રોજિંદા જીવનને લગતી સમસ્યાઓનો ઉકેલ લાવે છે.10૯૯ સુધીની સંખ્યાને ઓળખે છે અને લખે છે.11આકારો અને આકૃતિઓનું તેના જોઈ શકાય તેવા લક્ષણોને આધારે વર્ણન કરે છે.12આંગળીઓ, વેંત, હાથની લંબાઈ, પગનો પંજો વગેરે જેવા બિન એકરૂપ પરિમાણની મદદથી નાની લંબાઈનોઅંદાજ કાઢી શકે છે અને માપી શકે છે. 13આકારોના ઢાંચા અને સંખ્યાનું અવલોકન કરી, વિસ્તૃતીકરણ કરે છે અને જાતે બનાવે છે. 14આકૃતિ અને સંખ્યાઓના ઉપયોગ દ્વારા સરળ ચિત્રને લગતી સામાન્ય સૂચનાઓ ભેગી કરે છે., લખે છે અને તેનો અર્થ બતાવે છે. 15શૂન્યની સંકલ્પના વિકસાવે છે. 


ધો-1 પ્રજ્ઞા પરિણામપત્રક


વિષય - ગણિતવ્યક્તિત્વ વિકાસને લગતા વિધાનોક્રમઅઘ્યયન નિષ્પત્તિસારું Aમઘ્યમ Bસાધારણ Cક્રમઅઘ્યયન નિષ્પત્તિસારું Aમઘ્યમ Bસાધારણ C1૧ થી ૨૦ સુધીની સંખ્યા સાથે કામ કરે છે.1શાળાએ નિયમિત અને સમયસર આવે છે.2વસ્તુઓને તેમના ભૌતિક ગુણધર્મો જેવાકે, આકાર, કદ2શરીર અને કપડા સ્વચ્છ રાખે છે.અને બીજી જોઈ શકાય તેવી લાક્ષણિકતાઓ જેમકે, 3સમૂહમાં હળીમળીને રહે છે.ગબડવું અને સરકવું નાં આધારે વર્ગીકૃત કરે છે.4વડીલો પ્રત્યે આદર ધરાવે છે. 3સંખ્યાના નામ મોઢે બોલે છે અને ૨૦ સુધીની5શાળાકીય કાર્યક્રમોમાં સહકાર આપે છે. વસ્તુઓ કે જે સ્થળ, ચિત્રાત્મક અને સાંકેતિક રૂપમાં6સત્ય બોલવાનું વલણ દાખવે છે. હોય તેને ગણી શકે છે.7શિસ્તપૂર્વક વર્તે છે. 4૧ થી ૯ સંખ્યાનો ઉપયોગ કરીને વસ્તુઓ ગણી શકે છે.8પુસ્તકો / સાધનો વ્યવસ્થિત રાખે છે. 5૨૦ સુધીની સંખ્યાની તુલના કરી શકે છે.9નવું જાણવાની જીજ્ઞાસા ધરાવે છે. 6૧ થી ૨૦ સુધીની સંખ્યાના સરવાળા અને બાદબાકીનો 10પ્રાણીઓ પ્રત્યે કરૂણા દાખવે છે. ઉપયોગ રોજિંદા જીવનમાં કરે છે.11જૂથ કાર્યમાં સક્રિય પણે ભાગ લે છે.7સ્થૂળ વસ્તુઓના ઉપયોગથી ૯ સુધીના સરવાળાના તથ્યો બનાવે છે.8૧ થી ૯ સંખ્યાના ઉપયોગથી બાદબાકી કરે છે.9૯ સુધીની સંખ્યાના સરવાળા અને બાદબાકીની રોજિંદા જીવનને લગતી સમસ્યાઓનો ઉકેલ લાવે છે.10૯૯ સુધીની સંખ્યાને ઓળખે છે અને લખે છે.11આકારો અને આકૃતિઓનું તેના જોઈ શકાય તેવા લક્ષણોને આધારે વર્ણન કરે છે.12આંગળીઓ, વેંત, હાથની લંબાઈ, પગનો પંજો વગેરે જેવા બિન એકરૂપ પરિમાણની મદદથી નાની લંબાઈનોઅંદાજ કાઢી શકે છે અને માપી શકે છે. 13આકારોના ઢાંચા અને સંખ્યાનું અવલોકન કરી, વિસ્તૃતીકરણ કરે છે અને જાતે બનાવે છે. 14આકૃતિ અને સંખ્યાઓના ઉપયોગ દ્વારા સરળ ચિત્રને લગતી સામાન્ય સૂચનાઓ ભેગી કરે છે., લખે છે અને તેનો અર્થ બતાવે છે. 15શૂન્યની સંકલ્પના વિકસાવે છે.


ધો-1 પ્રજ્ઞા પરિણામપત્રક 

વિષય - ગણિતવ્યક્તિત્વ વિકાસને લગતા વિધાનોક્રમઅઘ્યયન નિષ્પત્તિસારું Aમઘ્યમ Bસાધારણ Cક્રમઅઘ્યયન નિષ્પત્તિસારું Aમઘ્યમ Bસાધારણ C1૧ થી ૨૦ સુધીની સંખ્યા સાથે કામ કરે છે.1શાળાએ નિયમિત અને સમયસર આવે છે.2વસ્તુઓને તેમના ભૌતિક ગુણધર્મો જેવાકે, આકાર, કદ2શરીર અને કપડા સ્વચ્છ રાખે છે.અને બીજી જોઈ શકાય તેવી લાક્ષણિકતાઓ જેમકે, 3સમૂહમાં હળીમળીને રહે છે.ગબડવું અને સરકવું નાં આધારે વર્ગીકૃત કરે છે.4વડીલો પ્રત્યે આદર ધરાવે છે. 3સંખ્યાના નામ મોઢે બોલે છે અને ૨૦ સુધીની5શાળાકીય કાર્યક્રમોમાં સહકાર આપે છે. વસ્તુઓ કે જે સ્થળ, ચિત્રાત્મક અને સાંકેતિક રૂપમાં6સત્ય બોલવાનું વલણ દાખવે છે. હોય તેને ગણી શકે છે.7શિસ્તપૂર્વક વર્તે છે. 4૧ થી ૯ સંખ્યાનો ઉપયોગ કરીને વસ્તુઓ ગણી શકે છે.8પુસ્તકો / સાધનો વ્યવસ્થિત રાખે છે. 5૨૦ સુધીની સંખ્યાની તુલના કરી શકે છે.9નવું જાણવાની જીજ્ઞાસા ધરાવે છે. 6૧ થી ૨૦ સુધીની સંખ્યાના સરવાળા અને બાદબાકીનો 10પ્રાણીઓ પ્રત્યે કરૂણા દાખવે છે. ઉપયોગ રોજિંદા જીવનમાં કરે છે.11જૂથ કાર્યમાં સક્રિય પણે ભાગ લે છે.7સ્થૂળ વસ્તુઓના ઉપયોગથી ૯ સુધીના સરવાળાના તથ્યો બનાવે છે.8૧ થી ૯ સંખ્યાના ઉપયોગથી બાદબાકી કરે છે.9૯ સુધીની સંખ્યાના સરવાળા અને બાદબાકીની રોજિંદા જીવનને લગતી સમસ્યાઓનો ઉકેલ લાવે છે.10૯૯ સુધીની સંખ્યાને ઓળખે છે અને લખે છે.11આકારો અને આકૃતિઓનું તેના જોઈ શકાય તેવા લક્ષણોને આધારે વર્ણન કરે છે.12આંગળીઓ, વેંત, હાથની લંબાઈ, પગનો પંજો વગેરે જેવા બિન એકરૂપ પરિમાણની મદદથી નાની લંબાઈનોઅંદાજ કાઢી શકે છે અને માપી શકે છે. 13આકારોના ઢાંચા અને સંખ્યાનું અવલોકન કરી, વિસ્તૃતીકરણ કરે છે અને જાતે બનાવે છે. 14આકૃતિ અને સંખ્યાઓના ઉપયોગ દ્વારા સરળ ચિત્રને લગતી સામાન્ય સૂચનાઓ ભેગી કરે છે., લખે છે અને તેનો અર્થ બતાવે છે. 15શૂન્યની સંકલ્પના વિકસાવે છે.

ધો-1 પ્રજ્ઞા પરિણામપત્રક 


વિષય - ગણિતવ્યક્તિત્વ વિકાસને લગતા વિધાનોક્રમઅઘ્યયન નિષ્પત્તિસારું Aમઘ્યમ Bસાધારણ Cક્રમઅઘ્યયન નિષ્પત્તિસારું Aમઘ્યમ Bસાધારણ C1૧ થી ૨૦ સુધીની સંખ્યા સાથે કામ કરે છે.1શાળાએ નિયમિત અને સમયસર આવે છે.2વસ્તુઓને તેમના ભૌતિક ગુણધર્મો જેવાકે, આકાર, કદ2શરીર અને કપડા સ્વચ્છ રાખે છે.અને બીજી જોઈ શકાય તેવી લાક્ષણિકતાઓ જેમકે, 3સમૂહમાં હળીમળીને રહે છે.ગબડવું અને સરકવું નાં આધારે વર્ગીકૃત કરે છે.4વડીલો પ્રત્યે આદર ધરાવે છે. 3સંખ્યાના નામ મોઢે બોલે છે અને ૨૦ સુધીની5શાળાકીય કાર્યક્રમોમાં સહકાર આપે છે. વસ્તુઓ કે જે સ્થળ, ચિત્રાત્મક અને સાંકેતિક રૂપમાં6સત્ય બોલવાનું વલણ દાખવે છે. હોય તેને ગણી શકે છે.7શિસ્તપૂર્વક વર્તે છે. 4૧ થી ૯ સંખ્યાનો ઉપયોગ કરીને વસ્તુઓ ગણી શકે છે.8પુસ્તકો / સાધનો વ્યવસ્થિત રાખે છે. 5૨૦ સુધીની સંખ્યાની તુલના કરી શકે છે.9નવું જાણવાની જીજ્ઞાસા ધરાવે છે. 6૧ થી ૨૦ સુધીની સંખ્યાના સરવાળા અને બાદબાકીનો 10પ્રાણીઓ પ્રત્યે કરૂણા દાખવે છે. ઉપયોગ રોજિંદા જીવનમાં કરે છે.11જૂથ કાર્યમાં સક્રિય પણે ભાગ લે છે.7સ્થૂળ વસ્તુઓના ઉપયોગથી ૯ સુધીના સરવાળાના તથ્યો બનાવે છે.8૧ થી ૯ સંખ્યાના ઉપયોગથી બાદબાકી કરે છે.9૯ સુધીની સંખ્યાના સરવાળા અને બાદબાકીની રોજિંદા જીવનને લગતી સમસ્યાઓનો ઉકેલ લાવે છે.10૯૯ સુધીની સંખ્યાને ઓળખે છે અને લખે છે.11આકારો અને આકૃતિઓનું તેના જોઈ શકાય તેવા લક્ષણોને આધારે વર્ણન કરે છે.12આંગળીઓ, વેંત, હાથની લંબાઈ, પગનો પંજો વગેરે જેવા બિન એકરૂપ પરિમાણની મદદથી નાની લંબાઈનોઅંદાજ કાઢી શકે છે અને માપી શકે છે. 13આકારોના ઢાંચા અને સંખ્યાનું અવલોકન કરી, વિસ્તૃતીકરણ કરે છે અને જાતે બનાવે છે. 14આકૃતિ અને સંખ્યાઓના ઉપયોગ દ્વારા સરળ ચિત્રને લગતી સામાન્ય સૂચનાઓ ભેગી કરે છે., લખે છે અને તેનો અર્થ બતાવે છે. 15શૂન્યની સંકલ્પના વિકસાવે છે.


ધો-1 પ્રજ્ઞા પરિણામપત્રક 


વિષય - ગણિતવ્યક્તિત્વ વિકાસને લગતા વિધાનોક્રમઅઘ્યયન નિષ્પત્તિસારું Aમઘ્યમ Bસાધારણ Cક્રમઅઘ્યયન નિષ્પત્તિસારું Aમઘ્યમ Bસાધારણ C1૧ થી ૨૦ સુધીની સંખ્યા સાથે કામ કરે છે.1શાળાએ નિયમિત અને સમયસર આવે છે.2વસ્તુઓને તેમના ભૌતિક ગુણધર્મો જેવાકે, આકાર, કદ2શરીર અને કપડા સ્વચ્છ રાખે છે.અને બીજી જોઈ શકાય તેવી લાક્ષણિકતાઓ જેમકે, 3સમૂહમાં હળીમળીને રહે છે.ગબડવું અને સરકવું નાં આધારે વર્ગીકૃત કરે છે.4વડીલો પ્રત્યે આદર ધરાવે છે. 3સંખ્યાના નામ મોઢે બોલે છે અને ૨૦ સુધીની5શાળાકીય કાર્યક્રમોમાં સહકાર આપે છે. વસ્તુઓ કે જે સ્થળ, ચિત્રાત્મક અને સાંકેતિક રૂપમાં6સત્ય બોલવાનું વલણ દાખવે છે. હોય તેને ગણી શકે છે.7શિસ્તપૂર્વક વર્તે છે. 4૧ થી ૯ સંખ્યાનો ઉપયોગ કરીને વસ્તુઓ ગણી શકે છે.8પુસ્તકો / સાધનો વ્યવસ્થિત રાખે છે. 5૨૦ સુધીની સંખ્યાની તુલના કરી શકે છે.9નવું જાણવાની જીજ્ઞાસા ધરાવે છે. 6૧ થી ૨૦ સુધીની સંખ્યાના સરવાળા અને બાદબાકીનો 10પ્રાણીઓ પ્રત્યે કરૂણા દાખવે છે. ઉપયોગ રોજિંદા જીવનમાં કરે છે.11જૂથ કાર્યમાં સક્રિય પણે ભાગ લે છે.7સ્થૂળ વસ્તુઓના ઉપયોગથી ૯ સુધીના સરવાળાના તથ્યો બનાવે છે.8૧ થી ૯ સંખ્યાના ઉપયોગથી બાદબાકી કરે છે.9૯ સુધીની સંખ્યાના સરવાળા અને બાદબાકીની રોજિંદા જીવનને લગતી સમસ્યાઓનો ઉકેલ લાવે છે.10૯૯ સુધીની સંખ્યાને ઓળખે છે અને લખે છે.11આકારો અને આકૃતિઓનું તેના જોઈ શકાય તેવા લક્ષણોને આધારે વર્ણન કરે છે.12આંગળીઓ, વેંત, હાથની લંબાઈ, પગનો પંજો વગેરે જેવા બિન એકરૂપ પરિમાણની મદદથી નાની લંબાઈનોઅંદાજ કાઢી શકે છે અને માપી શકે છે. 13આકારોના ઢાંચા અને સંખ્યાનું અવલોકન કરી, વિસ્તૃતીકરણ કરે છે અને જાતે બનાવે છે. 14આકૃતિ અને સંખ્યાઓના ઉપયોગ દ્વારા સરળ ચિત્રને લગતી સામાન્ય સૂચનાઓ ભેગી કરે છે., લખે છે અને તેનો અર્થ બતાવે છે. 15શૂન્યની સંકલ્પના વિકસાવે છે.

ધો-2 પ્રજ્ઞા પરિણામપત્રક

: વાલીઓને સુચના :૫ત્રક - D - 3ધોરણ - ૨વર્ષ - ૨૦ - ૨૦પ્રગતિપત્રકવિદ્યાર્થીનું નામ -જન. રજી. નંબર -શાળાનું નામ -1આ વિકાસપત્રક છે.તમારા બાળકે શાળામાં એક વર્ષ દરમ્યાન વિવિધ બાબતોમાં હાજર દિવસ -કાર્ય દિવસ -કેટલા પ્રમાણમાં વિકાસ સાધ્યો છે તેની નોંધ આ પત્રકમાં છે.( લાગુ પડતા ખાનામાં √ ની નિશાની કરો. ) 2પત્રકમાં જયાં સાધારણ એવો ઉલ્લેખ હોય તો તમારું બાળક ઠોઠ છે એમ માની ન લેશો.વિષય : - ભાષા - પર્યાવરણ 'સાધારણ'' એવી નોંધ તેને તમારી કે ઘરના ભણેલા અન્ય સભ્યોની મદદની કયાં જરૂર ક્રમઅઘ્યયન નિષ્પત્તિસારું Aમઘ્યમ Bસાધારણ Cછે. તે સૂચવવા માટે કરેલ છે. વેકેશનમાં તેની કચાસ દૂર કરવા તમે તે પ્રયત્ન કરજો. 1જોડકણાં અને ગીતો ગાય છે.તમારી થોડી મદદથી બાળકની ઘણી કચાસ દૂર કરી શકાશે. અને તે આવતા વર્ષમાં 2વાર્તાકથન કરે છે.અભ્યાસક્રમ શીખવા માટે પરિપકવતા પ્રાપ્ત કરશે. 3વસ્તુઓના ગુણધર્મોને આધારે વર્ગીકરણ કરે છે.3વેકેશનમાં બાળકોને ખૂબ રમવા દેજો. પણ વર્ષ દરમ્યાન શીખેલું ભુલી ન જાય તે માટે 4દિશાઓને ઓળખે છે.તેણે શીખેલી બાબતો યાદ કરાવવા રોજ થોડો સમય તમારી પાસે બેસાડજો. 5સાંભળેલી વિગતોમાંથી મુખ્ય વિચાર સમજે છે.4ઘરની નાની મોટી ખરીદીના કામ તેને સોંપજો અથવા તેને તમારી સાથે રાખશો, એ6વિગતને અનુરૂપ પ્રશ્નોના જવાબ આપે છે.દ્રારા પણ તેને શેખેલી ઘણી બધી બાબતો દ્રૃઢ થશે. 7મોટેથી વાંચે છે. ( મુખ વાંચન )5તમારા બાળકની પ્રગતિ માટે કઈ કઈ બાબતોની કાળજી તમારે લેવાની છે. એ નીચેના 8અપરિચિત વાક્યોનું અનુલેખન કરે છે. toવિભાગમાં વર્ગ શિક્ષાકે જણાવ્યું છે. શિક્ષાકે સૂચવેલી બાબતો અંગે વેકેશનમાં વિશેષ 9પરિચિત શબ્દો અને વાક્યોનું શ્રુતલેખન કરે છે. કાળજી લેશો. 10નવા શબ્દોના અર્થ જાણે છે.6વેકેશન ખૂલે ત્યારે તમારૂ બાળક ઉત્સાહભેર શાળાએ જાય એ માટે તમે તેને પ્રોત્સાહન11પશુઓ, પક્ષીઓ અને જંતુઓના રહેઠાણો વિષે જણાવે છે.આપશો. બને તો આવતા વર્ષે અવાર નવાર વર્ગ શિક્ષકને બાળકની પ્રગતિ અંગે પૂછતા 12પરિચિત વ્યવસાયોની વિશેષતાઓ જણાવે છે.રહેશો.13સ્થાનિક વનસ્પતિ વિષે જણાવે છે.નોંધ : શિક્ષકે વાલીને આપવાની વિશેષ સૂચના 14રાષ્ટ્રગીત ગાય છે.15આહારના સંદર્ભમાં સારી - નરસી ટેવો વિષે સમજે છે.16વનસ્પતિના વિવિધ ભાગો અંગે જણાવે છે.17સાંભળેલી સુચના મુજબ ચિત્ર દોરે છે.18શબ્દો વચ્ચે યોગ્ય જગ્યા છોડી સરળ/ટૂંકાં વાક્યો લખે છે.19વાર્તાની ઘટનાઓનો ક્રમ સમજે છે.20વાર્તાના પત્રો સાથે ભાવાત્મક જોડાણ અનુભવે છે.21વાર્તા અને કાવ્ય વિષે લેખિત/ચિત્રાત્મક/સાંકેતિક રીતે પ્રતિભાવ આપે છે.22વાર્તા અંગે પ્રશ્નો પૂછે છે.23શિક્ષક વડે મોટેથી વાંચતી સામગ્રી ધ્યાનથી સંભાળીને સમજે છે વાલીની સહી જેમકે, સમાચારપત્રના બાળ વિભાગની સામગ્રી.

ધો-2 પ્રજ્ઞા પરિણામપત્રક 


વિષય - ગણિતક્રમઅઘ્યયન નિષ્પત્તિસારું Aમઘ્યમ Bસાધારણ Cપ્રમાણે ગોઠવે છે.(A) ૧બે અંકની સંખ્યા સાથે કામ કરે છે. 18 આપેલ માહિતી પરથી અનુમાન કરે છે.2બે અંકની સંખ્યા લખવા અને તુલના કરવા સ્થાનકિંમતનો19

સો રૂપિયા સુધીના સિક્કા અને ચલણી નોટોને ઓળખે છે


ઉપયોગ કરે છે.

અને તેને લગતા સરવાળા અને બાદબાકીની પ્રક્રિયા

3બે અંકની મોટામાં મોટી અને નાનામાં નાની સંખ્યા બનાવી કરે છે.શકે છે. ( આપેલ અંકના પુનરાવર્તન સાથે અને તેમનાવ્યક્તિત્વ વિકાસને લગતા વિધાનો વગર )4બે અંકના સરવાળા કરીને રોજિંદા જીવનના કોયડા / સમસ્યા ક્રમઅઘ્યયન નિષ્પત્તિસારું Aમઘ્યમ Bસાધારણ Cઉકેલે છે.1શાળાએ નિયમિત અને સમયસર આવે છે. 5બે અંકની બાદબાકી વડે રોજિંદા જીવનના કોયડા / સમસ્યા 2શરીર અને કપડા સ્વચ્છ રાખે છે.ઉકેલે છે.3વર્ગમાં અન્ય બાળકો સાથે હળીમળીને રહે છે. 6ત્રણથી ચાર ચલણી નોટ અને સિક્કાની મદદથી ૧૦૦ રૂપિયા 4વર્ગ અને શાળાની સફાઈમાં ભાગ લે છે. સુધીની કિંમત બતાવે છે. 5ઉત્સવો અને રાષ્ટ્રીય પર્વોની ઉજવણીમાં ભાગ લે છે. (B) ૭લાક્ષણિકતાઓનું અવલોકન કરીને દ્વિપરિમાણીય કે6રમતો અને પ્રવૃત્તિઓમાં ઉત્સાહપૂર્વક ભાગ લે છે. ત્રિપરિમાણીય આકારોનું વર્ણન કરે છે.7પ્રાર્થના સંમેલનમાં જોડાય છે. 8સમઘન, લંબઘન, નળાકાર, શંકુ અને ગોળા જેવા 8રસ પૂર્વક અવલોકન / નિરીક્ષણ કરે છે. ત્રિપરિમાણીય આકારોને ઓળખે છે.9નવું જાણવાની જીજ્ઞાસા ધરાવે છે. 9ત્રિપરિમાણીય આકારોનું દ્વિપરિમાણીય રેખાચિત્ર દોરે છે.10પશુ પક્ષીઓ તરફ પ્રેમભાવ રાખે છે. 10લંબચોરસ, ચોરસ, ત્રિકોણ,વર્તુળ જેવા દ્વિપરિમાણીય આકારોને11વૃક્ષા અને ફૂલછોડને ઉછેરે છે અને તેમની માવજત કરે છે. તેમના નામથી ઓળખે છે.12પોતાને ભાગે આવેલું કાર્ય ઉત્સાહપૂર્વક કરે છે. (C)૧૧સીધી અને વક્ર રેખા વચ્ચેનો ભેદ પારખે છે.12ઊભી, આડી, અને ત્રાંસી એમ વિવિધ સ્થિતિમાં સીધી રેખા દોરે છે.13સળિયો, પેન્સિલ જેવા અપ્રમાણિત વસ્તુના ઉપયોગ દ્વારા આપેલા અંતર/લંબાઈનો અંદાજ કહે છે અને માપે છે.14ચમચી, કપ, ડોલ, જેવા અપ્રમાણિત પાત્રો દ્વારા આપેલા પાત્રની કદ/ગુંજાશનો અંદાજ કહે છે અને માપે છે.15સાદા ત્રાજવાંના ઉપયોગથી ભારે અને હલકા પદાર્થની તુલના કરે છે.16અઠવાડિયાના દિવસો અને વર્ષના મહિના ઓળખે છે.17

દિવસ/કલાકના સમયગાળામાં બનેલ ઘટના/બનાવોને ક્રમ

ધો-2 પ્રજ્ઞા પરિણામપત્રક 

વિષય - ગણિતક્રમઅઘ્યયન નિષ્પત્તિસારું Aમઘ્યમ Bસાધારણ Cપ્રમાણે ગોઠવે છે.(A) ૧બે અંકની સંખ્યા સાથે કામ કરે છે. 18 આપેલ માહિતી પરથી અનુમાન કરે છે.2બે અંકની સંખ્યા લખવા અને તુલના કરવા સ્થાનકિંમતનો19

સો રૂપિયા સુધીના સિક્કા અને ચલણી નોટોને ઓળખે છે

ઉપયોગ કરે છે.

અને તેને લગતા સરવાળા અને બાદબાકીની પ્રક્રિયા

3બે અંકની મોટામાં મોટી અને નાનામાં નાની સંખ્યા બનાવી કરે છે.શકે છે. ( આપેલ અંકના પુનરાવર્તન સાથે અને તેમનાવ્યક્તિત્વ વિકાસને લગતા વિધાનો વગર )4બે અંકના સરવાળા કરીને રોજિંદા જીવનના કોયડા / સમસ્યા ક્રમઅઘ્યયન નિષ્પત્તિસારું Aમઘ્યમ Bસાધારણ Cઉકેલે છે.1શાળાએ નિયમિત અને સમયસર આવે છે. 5બે અંકની બાદબાકી વડે રોજિંદા જીવનના કોયડા / સમસ્યા 2શરીર અને કપડા સ્વચ્છ રાખે છે.ઉકેલે છે.3વર્ગમાં અન્ય બાળકો સાથે હળીમળીને રહે છે. 6ત્રણથી ચાર ચલણી નોટ અને સિક્કાની મદદથી ૧૦૦ રૂપિયા 4વર્ગ અને શાળાની સફાઈમાં ભાગ લે છે. સુધીની કિંમત બતાવે છે. 5ઉત્સવો અને રાષ્ટ્રીય પર્વોની ઉજવણીમાં ભાગ લે છે. (B) ૭લાક્ષણિકતાઓનું અવલોકન કરીને દ્વિપરિમાણીય કે6રમતો અને પ્રવૃત્તિઓમાં ઉત્સાહપૂર્વક ભાગ લે છે. ત્રિપરિમાણીય આકારોનું વર્ણન કરે છે.7પ્રાર્થના સંમેલનમાં જોડાય છે. 8સમઘન, લંબઘન, નળાકાર, શંકુ અને ગોળા જેવા 8રસ પૂર્વક અવલોકન / નિરીક્ષણ કરે છે. ત્રિપરિમાણીય આકારોને ઓળખે છે.9નવું જાણવાની જીજ્ઞાસા ધરાવે છે. 9ત્રિપરિમાણીય આકારોનું દ્વિપરિમાણીય રેખાચિત્ર દોરે છે.10પશુ પક્ષીઓ તરફ પ્રેમભાવ રાખે છે. 10લંબચોરસ, ચોરસ, ત્રિકોણ,વર્તુળ જેવા દ્વિપરિમાણીય આકારોને11વૃક્ષા અને ફૂલછોડને ઉછેરે છે અને તેમની માવજત કરે છે. તેમના નામથી ઓળખે છે.12પોતાને ભાગે આવેલું કાર્ય ઉત્સાહપૂર્વક કરે છે. (C)૧૧સીધી અને વક્ર રેખા વચ્ચેનો ભેદ પારખે છે.12ઊભી, આડી, અને ત્રાંસી એમ વિવિધ સ્થિતિમાં સીધી રેખા દોરે છે.13સળિયો, પેન્સિલ જેવા અપ્રમાણિત વસ્તુના ઉપયોગ દ્વારા આપેલા અંતર/લંબાઈનો અંદાજ કહે છે અને માપે છે.14ચમચી, કપ, ડોલ, જેવા અપ્રમાણિત પાત્રો દ્વારા આપેલા પાત્રની કદ/ગુંજાશનો અંદાજ કહે છે અને માપે છે.15સાદા ત્રાજવાંના ઉપયોગથી ભારે અને હલકા પદાર્થની તુલના કરે છે.16અઠવાડિયાના દિવસો અને વર્ષના મહિના ઓળખે છે.17

દિવસ/કલાકના સમયગાળામાં બનેલ ઘટના/બનાવોને ક્રમ

ધો-2 પ્રજ્ઞા પરિણામપત્રક 

વિષય - ગણિતક્રમઅઘ્યયન નિષ્પત્તિસારું Aમઘ્યમ Bસાધારણ Cપ્રમાણે ગોઠવે છે.(A) ૧બે અંકની સંખ્યા સાથે કામ કરે છે. 18 આપેલ માહિતી પરથી અનુમાન કરે છે.2બે અંકની સંખ્યા લખવા અને તુલના કરવા સ્થાનકિંમતનો19

સો રૂપિયા સુધીના સિક્કા અને ચલણી નોટોને ઓળખે છે

ઉપયોગ કરે છે.

અને તેને લગતા સરવાળા અને બાદબાકીની પ્રક્રિયા

3બે અંકની મોટામાં મોટી અને નાનામાં નાની સંખ્યા બનાવી કરે છે.શકે છે. ( આપેલ અંકના પુનરાવર્તન સાથે અને તેમનાવ્યક્તિત્વ વિકાસને લગતા વિધાનો વગર )4બે અંકના સરવાળા કરીને રોજિંદા જીવનના કોયડા / સમસ્યા ક્રમઅઘ્યયન નિષ્પત્તિસારું Aમઘ્યમ Bસાધારણ Cઉકેલે છે.1શાળાએ નિયમિત અને સમયસર આવે છે. 5બે અંકની બાદબાકી વડે રોજિંદા જીવનના કોયડા / સમસ્યા 2શરીર અને કપડા સ્વચ્છ રાખે છે.ઉકેલે છે.3વર્ગમાં અન્ય બાળકો સાથે હળીમળીને રહે છે. 6ત્રણથી ચાર ચલણી નોટ અને સિક્કાની મદદથી ૧૦૦ રૂપિયા 4વર્ગ અને શાળાની સફાઈમાં ભાગ લે છે. સુધીની કિંમત બતાવે છે. 5ઉત્સવો અને રાષ્ટ્રીય પર્વોની ઉજવણીમાં ભાગ લે છે. (B) ૭લાક્ષણિકતાઓનું અવલોકન કરીને દ્વિપરિમાણીય કે6રમતો અને પ્રવૃત્તિઓમાં ઉત્સાહપૂર્વક ભાગ લે છે. ત્રિપરિમાણીય આકારોનું વર્ણન કરે છે.7પ્રાર્થના સંમેલનમાં જોડાય છે. 8સમઘન, લંબઘન, નળાકાર, શંકુ અને ગોળા જેવા 8રસ પૂર્વક અવલોકન / નિરીક્ષણ કરે છે. ત્રિપરિમાણીય આકારોને ઓળખે છે.9નવું જાણવાની જીજ્ઞાસા ધરાવે છે. 9ત્રિપરિમાણીય આકારોનું દ્વિપરિમાણીય રેખાચિત્ર દોરે છે.10પશુ પક્ષીઓ તરફ પ્રેમભાવ રાખે છે. 10લંબચોરસ, ચોરસ, ત્રિકોણ,વર્તુળ જેવા દ્વિપરિમાણીય આકારોને11વૃક્ષા અને ફૂલછોડને ઉછેરે છે અને તેમની માવજત કરે છે. તેમના નામથી ઓળખે છે.12પોતાને ભાગે આવેલું કાર્ય ઉત્સાહપૂર્વક કરે છે. (C)૧૧સીધી અને વક્ર રેખા વચ્ચેનો ભેદ પારખે છે.12ઊભી, આડી, અને ત્રાંસી એમ વિવિધ સ્થિતિમાં સીધી રેખા દોરે છે.13સળિયો, પેન્સિલ જેવા અપ્રમાણિત વસ્તુના ઉપયોગ દ્વારા આપેલા અંતર/લંબાઈનો અંદાજ કહે છે અને માપે છે.14ચમચી, કપ, ડોલ, જેવા અપ્રમાણિત પાત્રો દ્વારા આપેલા પાત્રની કદ/ગુંજાશનો અંદાજ કહે છે અને માપે છે.15સાદા ત્રાજવાંના ઉપયોગથી ભારે અને હલકા પદાર્થની તુલના કરે છે.16અઠવાડિયાના દિવસો અને વર્ષના મહિના ઓળખે છે.17

દિવસ/કલાકના સમયગાળામાં બનેલ ઘટના/બનાવોને ક્રમ

ધો-2 પ્રજ્ઞા પરિણામપત્રક 

વિષય - ગણિતક્રમઅઘ્યયન નિષ્પત્તિસારું Aમઘ્યમ Bસાધારણ Cપ્રમાણે ગોઠવે છે.(A) ૧બે અંકની સંખ્યા સાથે કામ કરે છે. 18 આપેલ માહિતી પરથી અનુમાન કરે છે.2બે અંકની સંખ્યા લખવા અને તુલના કરવા સ્થાનકિંમતનો19

સો રૂપિયા સુધીના સિક્કા અને ચલણી નોટોને ઓળખે છે

ઉપયોગ કરે છે.

અને તેને લગતા સરવાળા અને બાદબાકીની પ્રક્રિયા

3બે અંકની મોટામાં મોટી અને નાનામાં નાની સંખ્યા બનાવી કરે છે.શકે છે. ( આપેલ અંકના પુનરાવર્તન સાથે અને તેમનાવ્યક્તિત્વ વિકાસને લગતા વિધાનો વગર )4બે અંકના સરવાળા કરીને રોજિંદા જીવનના કોયડા / સમસ્યા ક્રમઅઘ્યયન નિષ્પત્તિસારું Aમઘ્યમ Bસાધારણ Cઉકેલે છે.1શાળાએ નિયમિત અને સમયસર આવે છે. 5બે અંકની બાદબાકી વડે રોજિંદા જીવનના કોયડા / સમસ્યા 2શરીર અને કપડા સ્વચ્છ રાખે છે.ઉકેલે છે.3વર્ગમાં અન્ય બાળકો સાથે હળીમળીને રહે છે. 6ત્રણથી ચાર ચલણી નોટ અને સિક્કાની મદદથી ૧૦૦ રૂપિયા 4વર્ગ અને શાળાની સફાઈમાં ભાગ લે છે. સુધીની કિંમત બતાવે છે. 5ઉત્સવો અને રાષ્ટ્રીય પર્વોની ઉજવણીમાં ભાગ લે છે. (B) ૭લાક્ષણિકતાઓનું અવલોકન કરીને દ્વિપરિમાણીય કે6રમતો અને પ્રવૃત્તિઓમાં ઉત્સાહપૂર્વક ભાગ લે છે. ત્રિપરિમાણીય આકારોનું વર્ણન કરે છે.7પ્રાર્થના સંમેલનમાં જોડાય છે. 8સમઘન, લંબઘન, નળાકાર, શંકુ અને ગોળા જેવા 8રસ પૂર્વક અવલોકન / નિરીક્ષણ કરે છે. ત્રિપરિમાણીય આકારોને ઓળખે છે.9નવું જાણવાની જીજ્ઞાસા ધરાવે છે. 9ત્રિપરિમાણીય આકારોનું દ્વિપરિમાણીય રેખાચિત્ર દોરે છે.10પશુ પક્ષીઓ તરફ પ્રેમભાવ રાખે છે. 10લંબચોરસ, ચોરસ, ત્રિકોણ,વર્તુળ જેવા દ્વિપરિમાણીય આકારોને11વૃક્ષા અને ફૂલછોડને ઉછેરે છે અને તેમની માવજત કરે છે. તેમના નામથી ઓળખે છે.12પોતાને ભાગે આવેલું કાર્ય ઉત્સાહપૂર્વક કરે છે. (C)૧૧સીધી અને વક્ર રેખા વચ્ચેનો ભેદ પારખે છે.12ઊભી, આડી, અને ત્રાંસી એમ વિવિધ સ્થિતિમાં સીધી રેખા દોરે છે.13સળિયો, પેન્સિલ જેવા અપ્રમાણિત વસ્તુના ઉપયોગ દ્વારા આપેલા અંતર/લંબાઈનો અંદાજ કહે છે અને માપે છે.14ચમચી, કપ, ડોલ, જેવા અપ્રમાણિત પાત્રો દ્વારા આપેલા પાત્રની કદ/ગુંજાશનો અંદાજ કહે છે અને માપે છે.15સાદા ત્રાજવાંના ઉપયોગથી ભારે અને હલકા પદાર્થની તુલના કરે છે.16અઠવાડિયાના દિવસો અને વર્ષના મહિના ઓળખે છે.17

દિવસ/કલાકના સમયગાળામાં બનેલ ઘટના/બનાવોને ક્રમ 



ધોરણ 1-2 પ્રજ્ઞા અભિગમ પરિણામ પત્રકો‌ બનાવવા માટે ઉપયોગી માહિતી





ધોરણ 1-2 પ્રજ્ઞા અભિગમ પરિણામ પત્રકો‌ બનાવવા માટે ઉપયોગી માહિતી Rating: 4.5 Diposkan Oleh: PRAVIN VANKAR